Hỗ trợ trực tuyến

maps
Tin tức

Tin tức cập nhật thế giới công nghệ

Nội dung website – Vua vẫn mãi là vua

Nói nội dung website là vua cũng tương tự như cách nói hữu xạ tự nhiên hương trong tiếng Việt. Nghĩa là nội dung có chất lượng tốt, được tổ chức một cách tối ưu, thì nhất định nội dung đó sẽ được lên top trong kết quả tìm kiếm của Google.

Tôi luôn quan niệm “nội dung website là vua” còn “backlink vẫn chỉ là nữ hoàng”. Đành rằng backlink là chỉ sự “trích dẫn” – theo lời sếp của tôi vẫn nói với tôi. Nhưng thứ google dùng để đánh giá một trang web không dựa vào nhiều sự trích dẫn – sự quan trọng của thông tin dựa trên một đối tượng khác; hay chính Google đang đưa người làm Seo đến 1 Rule mà nó là sự tồn tại của Google, ở đây chính là bộ lọc thông tin hữu ích nhất để đưa đến kết quả tìm kiếm! – Nó chính là Content.

Nói nội dung website là vua cũng tương tự như cách nói hữu xạ tự nhiên hương trong tiếng Việt. Nghĩa là nội dung có chất lượng tốt, được tổ chức một cách tối ưu, thì nhất định nội dung đó sẽ được lên top trong kết quả tìm kiếm của Google. Google là một công cụ không thiên vị, đối xử bình đẳng với mọi website, cho nên muốn phát triển uy tín, thương hiệu của bạn một cách bền vững bằng internet thì không gì hơn là nội dung thực chất website của bạn

Tuy nhiên, xây dựng nội dung như thế nào? Làm thế nào để bạn viết dễ dàng bất cứ điều gì bạn muốn? Làm thế nào để viết đúng những điều khách hàng muốn đọc? Làm thế nào để bài viết thực sự hữu ích và kéo được khách hàng ở lại lâu trên website? Làm thế nào để khách hàng quay trở lại website?

Những câu hỏi này thật khó giải quyết với nhiều người! Hãy ngẫm nghĩ và thử đắn đo đến chuyện nhấc điện thoại lên và tìm một Agency xử lý giúp bạn và doanh nghiệp của bạn trong vấn đề về Content này. Nhắc lại đến chuyện Content còn phải theo đúng cái Rule mà Goolge đặt ra – là yếu tố sống còn của bộ máy bí ẩn nhất thế giới.

why-content-is-king

Facebook comment